Tổng quan về nồi hơi đốt dầu

Nồi hơi dầu sử dụng nguồn nhiên liệu dầu ( dầu vì do , FO, Gas, Khí tự nhiên ) để vận dụng nguyên liệu đốt. nồi hơi đốt dầu có trọn vẹn những loại từ công suất nhỏ đến lớn tương thích với từng ngành công nghiệp khác biệt. Sử dụng nhiên liệu phổ biến, dễ vận hành, hiệu suất cao, bảo vệ chu toàn cần phải loại nồi hơi này là sự chọn lựa hàng đầu của một số nhà máy công nghiệp.

ĐẶC ĐIỂM CẤU TẠO CỦA NỒI HƠI ĐỐT NHIÊN LIỆU DẦU

Trên thị trường có 2 loại nồi hơi đốt nhiên liệu dầu (http://bit.ly/2bfSKKA) là nồi hơi đốt nhiên liệu dầu dạng nằm và nồi hơi đốt nhiên liệu dầu dạng đứng với công suất vận hành từ 2-15 tấn/giờ hoặc áp suất thực hiện việc tới 15 bar. Kết cấu thân nồi gồm có 4 phần chính là ống nồi, ống lửa, 3 pass và hộp khói ướt. Dung tích cối xay của nồi hơi đốt dầu tương đối lớn, được vận dụng từ nhựa ABS cao cấp có kĩ năng chịu nhiệt đến 250 độ C.

Nồi hơi đốt dầu

Lưỡi dao được vận dụng từ chất liệu thép cacbon sinh sản trong Đức với kỹ năng chống gỉ, cứng hoặc sắc bén. Diện tích truyền nhiệt lớn bắt buộc phải mức độ hấp thụ nhiên liệu thấp, tiết kiệm tiêu phí. Kiến tạo máy nhỏ gọn dễ dàng di chuyển và vệ sinh, chống va đập hoặc độ bền khá cao.

ƯU ĐIỂM NỒI HƠI DẦU

Kiến tạo của nồi hơi dầu gồm 3 pass, hộp khói ướt, nhằm nâng cao năng suất nồi hơi , tránh quá nhiệt ở phần đuôi nồi. Ống nồi gợn sóng có tác dụng thực hiện tăng diện tích truyền nhiệt và tránh hiện tượng co giãn. Xem tại đây

Chế độ tự động bảo quản nồi hơi theo 3 cấp khác nhau : bảo quản nước thấp, bảo vệ quá nhiệt độ, giữ gìn quá áp. Hàn tự động bằng que hàn chịu nhiệt hay áp lực cao.

Có thể dùng đa loại dầu không giống nhau đề vận hành với hiệu suất đốt khá cao và nhiệt độ khói xả thấp từ 1800C đến 2000C. Loại nồi hơi này hoàn toàn không có khói bụi, thân thiện với môi trường và vận hành hoàn toàn tự động. Bảo vệ an toàn, tự động ngắt khi có trục trặc. nồi hơi đốt dầu đảm bảo duy trì cung cấp hơi với áp suất hay lưu lượng đúng mực.
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
lúc 10:49 16 tháng 12, 2017 delete

Dịch vụ lò hơi 247! Bán lò hơi, sửa chữa thay thế thiết bị cho Nồi hơi
Hiện tại công ty chúng tôi đã tư vấn, lắp đặt lò hơi, thiết bị và các dịch vụ kỹ thuật liên quan phục vụ cho hàng trăm khách hàng là những công ty lớn nhỏ. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến các giải pháp tối ưu nhất về tiết kiệm năng lượng, an toàn trong vận hành và đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh môi trường với mức đầu tư thấp nhất có thể
nồi hơi đốt than | vật tư lò hơi | Ghi nồi hơi | Cho thuê nồi hơi | dịch vụ vệ sinh lò hơi dầu | Củi trấu | ghi xích lò hơi

Reply
avatar