Tien trinh nhom lo o noi hoi dot than

Công việc của nhóm lò được chấm dứt mỗi khi đã đưa áp suất lò llen áp suất giớ hạn hoặc kiểm tra ngừng sự hoạt động cử lò.

1. Chuẩn bị nhóm lò:

Van thải , van hơi, van an toàn đóng lại, mở van xả khí để thoát khí, mở một số van cấp nước cho lò, mở van van lưu thông với ống thuỷ, các mở van ba ngả của áp kế.

Bơm nước vào cho đến vạch quy chế mức thấp nhất của ống thuỷ, kiểm tra độ kín của các van hay mặt bích.

>>>  http://bit.ly/2bgPJtf

Đóng van cấp nước vào lò. Mở van bơm nước vào bịnh cấp nước trung gian, mỗi khi đầy thì đóng lại. Đưa nguyên nhiên liệu vào buồng đốt theo phương pháp sau:


+ Có thể thấy nếu đốt củi: Rải một lớp củi khô chẻ nhỏ bên dưới, củi to chất bên trên.
+ Nếu đốt than: Rải một lớp than mỏng manh xung quanh buồng đốt, ở giữa chất củi khô.
+ Mở cửa cho than, cửa gió, lá chắn khói cho lò được thông gió tự nhiên khoảng 15 phút.

2. Nhóm lò

Sử dụng giẻ khô tẩm dầu mồi lửa hay đưa vào buồng đốt. khi củi đã cháy toàn vẹn hay trên mặt ghi lò đã phủ một lớp than nóng thì chúng ta cho tiếp một lớp than mỏng dính lên trên đồng thời phải đóng cửa lò, cửa gió lại nhằm cho gió thổi yếu. Thời gian nhóm lò được thực hiện từ từ hay liên tục khoảng 40 phút.


Mỗi khi lò đã xuất hiện hơi nước thì đóng những van lại,cho tăng sức hút hoặc tiến trình cháy, kiểm tra tình trạng các van.Thông rửa ống thuỷ, áp kế mỗi khi áp suất hơi từ 1÷1,5kG/cm2 và quan sát sự hoạt động của chúng. mỗi khi áp suất lò đạt 2kG/cm2 thận trọng dùng cờ lê tay ngắn vặn chặn một số đai ốc trong phạm vi lò hơi . khi áp suất lò đạt mức áp suất làm việc tối đa , kiểm tra hệ thống cấp nước cho lò bằng cách mở van hơi, van nước nối giữa lò hoặc bình cấp nước trung gian, nếu như thấy nước được cấp vào lò là phổ biến.

>>> Xem thêm: http://bit.ly/2bfTsHG

Nâng áp suất lò lên thực hiện việc của van an toàn , van an ninh cần vận dụng việc hay kim áp kế sẽ vượt quá vạch đỏ một chút.
Previous
Next Post »