Giày cao công sở buộc dây 6.5cm đen bóng

Giày cao công sở thích hợp cho những quý ông văn phòng lịch lãm, quý phái, sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất, ép thủy lực hiện đại nên đảm bảo chất lượng bền đẹp lâu dài khi sử dụng. Nếu bạn muốn bổ sung những mẫu giay nam sang trọng cho tủ giày của mình thì là ưu tiên hàng đầu.

>> http://giaytay.info/details/lam-the-nao-de-doi-giay-nam-thoi-trang-chat-lieu-da-lon-luon-dep-nhu-moi.html

Thương hiệu giày nam công sở GOG thu hút với những mẫu thiết kế văn phòng sành điệu cho mọi quý ông. Chất liệu da thật đã qua gia công kỹ càng, được đánh bóng đến từng chi tiết nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ khi sử dụng. Kiểu dáng giày thể hiện đẳng cấp khác biệt với phần mũi nhọn, tạo điểm nhấn từ những đường may tinh tế, dây buộc giày thanh mảnh cùng họa tiết lỗ tròn nhỏ chạy theo phần phía sau của giày. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo giày bị nhăn hay bong tróc bởi chất liệu da đã được xử lý hoàn hảo. 

Giày cao công sở buộc dây 6.5cm đen bóng
Giày cao công sở buộc dây 6.5cm đen bóng 

Đế giày mang đến cảm giác chắn chắn, bền đẹp cho giay nam dep, chất liệu cao su đúc mà nâu nhạt có khả năng chống mài mòn cao, không bị biến dạng do thời tiết. Đế ở phần gót tạo điểm nhấn với đế cao su 2 màu nâu – đen sang trọng, ký hiệu nổi bật cùng kích thước được in ở phần giữa tạo điều kiện cho người dùng lựa chọn dễ dàng hơn. 

Giày cao nam sử dụng chất liệu vải cao cấp cho phần lót bên trong, màu nâu cam đồng bộ với tông màu của phần đế tăng thêm sự hài hòa cho toàn bộ sản phẩm. Dòng chữ GOG in chìm ở trên gót tạo nên đẳng cấp và sự sang trọng cho phong cách của bạn. 


Không chỉ gây ấn tượng bởi gam màu nâu đen bóng sang trọng và quyến rũ giày công sở nam có khả năng tăng chiều cao 6.5cm giúp quý ông ăn gian chiều cao một cách đầy tự tin. Thiết kế gót ẩn bên trong đầy tinh tế không lộ chiều cao thật của giày.
Latest
Previous
Next Post »